วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

CAT CDMA เปิดตัว เน็ตชิม 3G ไม่มีรายเดือน 2 แบบ 2 สไตล์

              CAT CDMA เอาใจนักท่องอินเทอร์เน็ต เปิดตัว ซิมอินเทอร์เน็ต 3G  
 แบบไม่มีรายเดือน 2 แพ็คเกจ 2 สไตล์ ตอกย้ำผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง

 นายวงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสื่อสารไร้สาย บมจ.กสท โทรคมนาคม หรือ CAT เปิดเผยว่า CAT CDMA เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย 3G สำหรับ กลุ่มผู้ใช้บริการแบบเหมาจ่ายรายเดือนเท่านั้นซึ่งที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับ ที่ดีมาก มีจำนวนผู้ใช้งานและปริมาณการรับส่งข้อมูลที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามพบว่ากลุ่มลูกค้าแบบเติมเงินก็มีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต 3G เช่นกัน โดยเฉพาะการใช้งานในลักษณะชั่วคราว ระยะสั้น ต้องการความสะดวก คล่องตัว และไม่ต้องกังวลกับการจ่ายค่าบริการรายเดือน ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการและขยายฐานลูกค้าให้ เพิ่มขึ้น CAT CDMA จึงได้ออกแบบซิมอินเทอร์เน็ตแบบไม่มีรายเดือน 2 แพ็คเกจ 2 สไตล์ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง
                ซิมแบบเรก “3G NET SIM เป็นซิมแบบเติมเงิน โปรโมชั่นคิดตามการใช้งานจริง เล่นเน็ตสบายๆ เพียง 20 สตางค์ต่อ 1 MB. โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท ส่ง SMS ข้อความละ 2 บาท ผู้ซื้อ 3G NET SIM ราคา 69 บาทจะได้แถมฟรีมูลค่าการใช้งาน 50 บาท ถ้าเงินหมดก็สามารถเติมเงินโดยใช้บัตรเติมเงินของ CAT CDMA ที่ มีจำหน่ายทั่วไปในตลาด หรือช่องทางการเติมเงินอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆได้ ไม่ว่าจะทางตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ตู้บุญเติม หรือช่องทางใหม่อย่างเว็บไซต์ www.siamtopup.comและที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ด้วยโปรโมชั่นที่คิดตามการใช้งานจริง 3G NET SIM จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตในราคาประหยัด ใช้งานเป็นครั้งคราว ควบคุมค่าใช้จ่าย


  แบบที่สอง “NET SIM 3G UNLIMITED เน็ตซิมใช้งานไม่จำกัดแบบเติมวัน ออกแบบมาเพื่อเอาใจนักท่องเน็ตที่รักอิสระ และไม่อยากกังวลเรื่องปริมาณการใช้งานโดยเฉพาะ เต็มอิ่มกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่จำกัดการใช้งานตลอดระยะเวลาที่มี วันคงเหลือ โดยสามารถกำหนดจำนวนวันใช้งานได้อิสระจากบัตรเติมวันที่มีให้เลือก 2 ราคา คือ บัตรใช้เน็ตไม่จำกัด 1 วัน ราคา 45 บาท และบัตร 15 วัน ราคา 399 บาท ผู้ซื้อ NET SIM 3G UNLIMITED ราคา 69 บาทวันนี้ แถมฟรีบัตรเติมวัน 1 วัน ให้เริ่มใช้งานได้ทันที NET SIM 3G UNLIMITED เหมาะกับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ไม่อยากกังวลเรื่องยอดการใช้งานและค่าใช้จ่าย หรือผู้ใช้งานที่ไม่สะดวกที่จะจดทะเบียน ย้ายที่อยู่บ่อย หรือชาวต่างชาติ นายวงกต กล่าว
ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของซิมอินเทอร์เน็ตทั้ง 2 แบบ 
ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop 
และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-2888851
          ตามลิงก์มาครับ..!!
         http://www.3gcdmateam.com/san.php?idm=67819

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี! เว็บไซต์ที่น่าสนใจ จะดีจะเยี่ยมชมที่นี่

    ตอบลบ